Giới Thiệu

Tiểu sử về Đại Thành

Đại Thành với tên gọi đầy đủ là Công Ty TNHH Thiết Kế Và Thi Công Đại Thành. Được thành lập từ 14/10/2019. Đại Thành đã và đang không ngừng lớn mạnh. Khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất Đà Nẵng. Xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.

Trong những năm qua, Đại Thành được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín. Có những sản phẩm chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Đại Thành luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, với độ bền cao. Để nối tiếp sự phát triển ngày càng lớn mạnh, chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng thương hiệu Đại Thành.

Những sản phẩm Đại Thành đưa đến khách hàng

Showroom của Đại Thành trưng bày rất nhiều sản phẩm với các thiết kế mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Niềm tin khi đến Đại Thành

“Thứ đắt giá nhất trên đời này là lòng tin, để có được nó cần rất nhiều thời gian, nhưng để đánh mất thì chỉ cần vài giây ngắn ngủi”. Đại Thành thấu hiểu điều đó và luôn luôn cố gắng để giữ được lòng tin nơi khách hàng.

Đại Thành theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm. Thay vì bị ám ảnh bởi doanh số bán hàng và lợi nhuận. Từ việc lựa chọn nguyên liệu tự nhiên đến khâu chế tác, luôn phải nằm trong 1 quy trình nghiêm ngặt. Hướng đến sự hoàn mỹ luôn là tâm niệm của Đại Thành khi làm việc. Đại Thành luôn mong muốn thổi hồn vào mọi sản phẩm. Tối ưu tất cả sản phẩm không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, mà còn hướng đến thẫm mỹ ở từng chi tiết sâu nhất bên trong; bằng sự tận tâm và những kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm của người chế tác.

Sản phẩm của Đại Thành tạo ra ngày càng có độ hoàn thiện cao. Tất cả là nhờ các ý kiến đóng góp của khách hàng; Đại Thành vô cùng biết ơn vì điều đó.

Cơ sở vật chất cửa Đại Thành

Đại Thành với 4 showroom với diện tích hơn 1000 m2; nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Và 1 showroom với diện tích  500 m2; nằm trên đường Lê Văn Hiến, Đà Nẵng. Các cơ sở nằm ở các vị trí có giao thông thuận lợi, phương tiện dể dàng di chuyển từ các quận khác đến cũng như các tỉnh lân cận sang.

Với diện tích mặt đát cũng như mặt sàn lớn nhất trong các cửa hàng nội thất tại Đà Nẵng, khách hàng có thể thoái mái tham quan mua sắm với vô vàn sản phẩm khác nhau. Sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng đều là những sản phẩm được kiểm đinh nghiêm ngặc về chất lượng, với kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh xảo, đi đầu trong dòng sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng.

Cam kết đối với khách hàng

Ông Phạm Đại Thành – Chủ thương hiệu Đại Thành cám ơn tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và chọn Đại Thành là nơi mua sắm các sản phẩm trong ngôi nhà của mình. Đại Thành cam kết sẽ cố gắng hoàn thiện mọi mặt và mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên thị trường nội thất Đà Nẵng.

Một lần nữa, Đại Thành xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Siêu thị Đại Thành!